Hanwha Life Việt Nam công bố 3 đại sứ từ cuộc thi viết ‘Năng lượng trẻ – Tìm kiếm Đại sứ LIME’

mrbjnh03

New member
Ngày 14/4/2022, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) đã phối hợp cộng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh (Trường ĐH KHXH&NV, ĐHQG-HCM) để đơn vị Lễ tổng kết cục thi viết “Năng lượng trẻ – Tìm kiếm Đại sứ LIME”. Tổng giá trị cuộc thi lên đến 192 triệu đồng.

Tại Lễ tổng kết, 129 giải thưởng tuần, tháng cho thí sinh sở hữu bài viết hay nhất đã được trao. Đồng thời Hanwha Life Việt Nam đã ban bố 3 bộ mặt xuất sắc phát triển thành đại sứ LIME – vận dụng công nghệ số của Hanwha Life dành cho khách hàng.

Trải qua 3 tháng, cuộc thi đã đạt được những kết quả đột phá có hàng trăm bài dự thi từ các bạn sinh viên từ 25 trường Đại học, hơn 10.000 lượt chuyên chở áp dụng LIME và thu hút trên 12.000 lượt mê say bài viết đăng chuyên chở trên ứng dụng này.

Fanpage cuộc thi “Năng lượng trẻ – Tìm kiếm Đại sứ LIME” đã đạt hơn 5.500 lượt theo dõi sở hữu hơn 15.000 lượt gạnh thăm, hơn 30.000 lượt tác động và 231.000 lượt tiếp cận các bài viết. Điều này chứng minh sức hút mạnh mẽ của cuộc thi đặc thù là sự lan tỏa thông điệp sống tích cực và khai khẩn nguồn năng lượng sáng tạo, dồi dào trong bạn teen phê duyệt 04 chủ đề chính về chất lượng sống (Wellness) tạo nên nguồn năng lượng (Energy) của người trẻ bao gồm: Tình cảm, cảm hứng – Inspirational wellness; Sức khỏe tinh thần – Mental wellness; Sức khỏe thể chất – Physical wellness và Sức khỏe tài chính – Financial wellness.

Được biết, hai chủ đề “Tình cảm, cảm hứng – Inspirational wellness” và “Sức khỏe tinh thần – Mental wellness” chiếm 64% trong tổng số lượng bài dự thi gửi về. Với các bạn trẻ, 1 ý thức tích cực, lạc quan là đặc biệt quan trọng, mang thể giúp các bạn liên tục phấn đấu hoàn thiện bản thân, dám nghĩ, dám khiến cho và vượt qua các khó khăn, thử thách. Nhận thức được điều đấy chính là lý do mà hai đề tài trên luôn nhận được sự ưa chuộng và mê say lớn sở hữu số lượng và chất lượng bài dự thi vô cùng nổi trội. Hai đề tài còn lại là Sức khỏe tài chính – Financial wellness và Sức khỏe thể chất Physical wellness cũng nhận được sự ưa chuộng không kém cạnh.

Có thể thấy từ cuộc thi, thế hệ các tuổi teen Gen Z – những người trưởng thành trong thời đại công nghệ kỹ thuật số – sở hữu ý kiến siêu khác biệt về tài chính cá nhân. Qua các bài dự thi, những bạn trẻ đã biểu lộ được góc nhìn đa chiều về việc quản lý tài chính cá nhân, từ việc lên kế hoạch chi tiêu, hà tằn hà tiện các khoản tiền từ công tác khiến cho thêm, lớn mạnh các kỹ năng quan yếu để tìm kiếm các thời cơ việc làm cho phải chăng hơn hay đầu tư vào thị trường chứng khoán…



Ngoài ra, những giới trẻ thể hệ sự quan tấm đến sức khoẻ bản thân, rèn luyện lối sống lành mạnh, giữ gìn thân thể khoẻ mạnh để tự do trải nghiệm những điều phải chăng đẹp trong cuộc đời.

Vượt qua rộng rãi thí sinh khác, ba gương mặt thắng lợi và trở nên Đại sứ LIME của Hanwha Life Việt Nam năm nay đều với thành tích học tập cao, hăng hái tham dự hoạt động thiện nguyện, ngoại khóa và hiện là sinh viên tiêu biểu của những Trường ĐH KHXH&NV, ĐHQG-HCM. Cụ thể:

1. Đại sứ LIME Nguyễn Diễm Quỳnh từng tham gia tương đối nhiều hoạt động ngoại khóa như tình nguyện viên truyền thông Giờ Trái Đất 2020, Ban đơn vị Ngày hội việc làm Nhân văn 2020, Trưởng nhóm Tư vấn Tuyển sinh Quảng Ngãi 2021, tham gia trồng cây tại bãi biển Mỹ Khê (Quảng Ngãi)…

2. Đại sứ LIME Nguyễn Phúc Tường Vi từng tham gia đưa tin các hội thảo quốc gia, hội nghị quốc tế, cùng tác truyền thông cho các báo online, chủ nhiệm CLB Truyền thông Info Plus (trực thuộc phòng Truyền thông và Quan hệ doanh nghiệp, Trường ĐH KHXH&NV, ĐHQG-HCM), đạt giải Nhất cấp quốc gia cuộc thi An toàn liên lạc cho nụ cười mai sau (2018), tham dự hiến máu nhân đạo trong rộng rãi năm…

3. Đại sứ LIME Nguyễn Trần Vân Anh – người từng đạt giải cao trong cuộc thi “Đấu trường pháp luật” lần vật dụng IV và đang là tình nguyện viên chương trình “Sẻ chia yêu thương” (CLB SV5T).

Trong 6 tháng sắp tới, ba bộ mặt đại sứ LIME tiếp tục sở hữu đến các bài viết ý nghĩa, đầy sáng tạo có đậm dấu ấn cá nhân, song song tiếp tục lan toả năng lượng tích cực đến cùng đồng bằng các hoạt động tác động trên mạng xã hội và các công cụ truyền thông, đặc thù là trên nền tảng ứng dụng LIME.

Xem thêm: Hanwha Life Việt Nam
 
Top