babychuyentin
Member
Cuộc thi sáng tạo nội dung “NĂNG LƯỢNG TRẺ - Tìm kiếm đại sứ LIME” bao gồm 132 giải thưởng, trong đó có 72 giải tuần, 03 giải nhất, 09 giải nhì, 15 giải ba & giải thưởng dành cho 03 Gương mặt đại sứ LIME với tổng giá trị giải thưởng 192 triệu đồng. Cuộc thi diễn ra từ tháng 12/2021 đến tháng 9/2022.
Cuộc thi “NĂNG LƯỢNG TRẺ - Tìm kiếm đại sứ LIME” là chương trình hợp tác ý nghĩa giữa Hanwha Life Việt Nam và Trường ĐH KHXH&NV, ĐHQG-HCM nhằm khích lệ và khai phá nguồn năng lượng sáng tạo dồi dào của giới trẻ, đồng thời lan tỏa những thông điệp sống lạc quan, tích cực. Cuộc thi dành cho các bạn trẻ từ 18 đến 30 tuổi trên toàn quốc yêu thích viết lách và mong muốn truyền cảm hứng để góp phần phát triển một cộng đồng khỏe mạnh, thịnh vượng, hạnh phúc và nâng cao chất lượng cuộc sống. Cuộc thi cũng là một hoạt động ý nghĩa nhằm xây dựng cộng đồng ứng dụng LIME của Hanwha Life Việt Nam.
Cuộc thi “NĂNG LƯỢNG TRẺ - Tìm kiếm đại sứ LIME” bao gồm hai phần: phần thi viết để chọn lọc ra các ứng viên có năng khiếu viết tốt đồng thời hoạt động sôi nổi trên mạng xã hội, phần thứ hai sẽ tìm ra ba đại sứ LIME tiêu biểu nhất, xuất sắc nhất, nhiệt huyết nhất. Trong đó, phần thi viết diễn ra trong 03 tháng từ 06/12/2021 đến 06/03/2022 dành cho các bạn trẻ từ 18 đến 30 tuổi trên toàn quốc. Xoay quanh 4 đề tài chính về chất lượng sống (Wellness) tạo nên nguồn năng lượng (Energy) của người trẻ bao gồm: Tình cảm, cảm hứng - Inspirational wellness; Sức khỏe tinh thần - Mental wellness; Sức khỏe thể chất - Physical wellness và Sức khỏe tài chính - Financial wellness, cuộc thi tạo điều kiện cho người viết kể câu chuyện trải nghiệm của chính bản thân và gia đình, đặc biệt chú trọng vào các “chuyển động, thay đổi tích cực” về đời sống xung quanh mình.
Đảm nhận vị trí Ban giám khảo của cuộc thi là bà Hoàng Hoài Giang, Trưởng Bộ phận Đầu tư của công ty Hanwha Life Việt Nam, nhà văn Trần Nhã Thuỵ, Giám đốc Chi nhánh Miền Nam Nhà xuất bản Hội Nhà văn và TS. Hồ Khánh Vân - Phó Trưởng Khoa Văn học Trường ĐH KHXH&NV, ĐHQG-HCM. Thí sinh thực hiện bài viết có độ dài từ 800 đến 1.000 từ theo các chủ đề Wellness được Ban tổ chức công bố theo từng tháng và gửi về cuộc thi. Cuộc thi sẽ công bố giải thưởng theo tuần, theo tháng và giải thưởng dành cho đại sứ LIME với tổng giải thưởng trị giá 192 triệu đồng.
Cuộc thi “NĂNG LƯỢNG TRẺ - Tìm kiếm đại sứ LIME” là chương trình hợp tác ý nghĩa giữa Hanwha Life Việt Nam và Trường ĐH KHXH&NV, ĐHQG-HCM nhằm khích lệ và khai phá nguồn năng lượng sáng tạo dồi dào của giới trẻ, đồng thời lan tỏa những thông điệp sống lạc quan, tích cực. Cuộc thi dành cho các bạn trẻ từ 18 đến 30 tuổi trên toàn quốc yêu thích viết lách và mong muốn truyền cảm hứng để góp phần phát triển một cộng đồng khỏe mạnh, thịnh vượng, hạnh phúc và nâng cao chất lượng cuộc sống. Cuộc thi cũng là một hoạt động ý nghĩa nhằm xây dựng cộng đồng ứng dụng LIME của Hanwha Life Việt Nam.
Cuộc thi “NĂNG LƯỢNG TRẺ - Tìm kiếm đại sứ LIME” bao gồm hai phần: phần thi viết để chọn lọc ra các ứng viên có năng khiếu viết tốt đồng thời hoạt động sôi nổi trên mạng xã hội, phần thứ hai sẽ tìm ra ba đại sứ LIME tiêu biểu nhất, xuất sắc nhất, nhiệt huyết nhất. Trong đó, phần thi viết diễn ra trong 03 tháng từ 06/12/2021 đến 06/03/2022 dành cho các bạn trẻ từ 18 đến 30 tuổi trên toàn quốc. Xoay quanh 4 đề tài chính về chất lượng sống (Wellness) tạo nên nguồn năng lượng (Energy) của người trẻ bao gồm: Tình cảm, cảm hứng - Inspirational wellness; Sức khỏe tinh thần - Mental wellness; Sức khỏe thể chất - Physical wellness và Sức khỏe tài chính - Financial wellness, cuộc thi tạo điều kiện cho người viết kể câu chuyện trải nghiệm của chính bản thân và gia đình, đặc biệt chú trọng vào các “chuyển động, thay đổi tích cực” về đời sống xung quanh mình.
Đảm nhận vị trí Ban giám khảo của cuộc thi là bà Hoàng Hoài Giang, Trưởng Bộ phận Đầu tư của công ty Hanwha Life Việt Nam, nhà văn Trần Nhã Thuỵ, Giám đốc Chi nhánh Miền Nam Nhà xuất bản Hội Nhà văn và TS. Hồ Khánh Vân - Phó Trưởng Khoa Văn học Trường ĐH KHXH&NV, ĐHQG-HCM. Thí sinh thực hiện bài viết có độ dài từ 800 đến 1.000 từ theo các chủ đề Wellness được Ban tổ chức công bố theo từng tháng và gửi về cuộc thi. Cuộc thi sẽ công bố giải thưởng theo tuần, theo tháng và giải thưởng dành cho đại sứ LIME với tổng giải thưởng trị giá 192 triệu đồng.